Chính sách mới 13/12/2018 16:39 PM

Nghị định 157/2018/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng 2019 ra sao?

13/12/2018 16:39 PM

Nghị định 157/2018/NĐ-CP quy định về lương tối thiểu vùng 2019 bao nhiêu?

File Excel thang lương, bảng lương 2019 với người lao động

Theo đó, mức lương tối thiểu vùng mới bắt đầu áp dụng kể từ ngày 01/01/2019 như sau:

- Vùng I: 4.180.000 đồng (tăng 200.000 đồng so với quy định hiện hành tại Nghị định 141/2017/NĐ-CP).

- Vùng II: 3.710.000 đồng (tăng 180.000 đồng so với quy định hiện hành tại Nghị định 141).

- Vùng III: 3.250.000 đồng (tăng 160.000 đồng so với quy định hiện hành tại Nghị định 141).

- Vùng IV: 2.920.000 đồng (tăng 160.000 đồng so với quy định hiện hành tại Nghị định 141).

Nghị định này sẽ thay thế cho Nghị định 141/2017/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

Quý Nguyễn

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 58,768

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn